วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชรโอสถานุเคราะห์

เพลง : เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชรโอสถานุเคราะห์

ศิลปิน : เพชรโอสถานุเคราะห์

อัลบั้ม : -




เนื้อเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชรโอสถานุเคราะห์

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ
ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษ

จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น....เพียงผู้ชาย
คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน

ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชาย จะสำแดง
มีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น...เพียงผู้ชาย
คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ
 

เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) - เพชรโอสถานุเคราะห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น